Xu hướng túi hàng hiệu 2017

Từ những miếng dán ( sticker ) được dùng để che đi vết rách trên chiếc quần jeans hay chiếc huy hiệu ( badges ) được đính trên áo khoác đồng phục, các nhà mốt đã tạo ra một xu hướng cực kì vui nhộn: đính và dán. Không còn bị giới hạn bởi chất liệu jeans, năm nay người ta đính và dán lên bất kì chất liệu nào mà họ thích, kể cả chiếc túi xách da. 

Louis Vuitton kính kèm sticker trẻ trung

Tại Cruise show 2018 của Gucci, BST hành lý và túi xách vừa xuất hiện đã ngay lập tức tạo nên sự kinh ngạc. Từ cảm hứng có được sau những chuyến du lịch, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã bổ xung các thiết kế đính sticker vào dòng sản phẩm túi xách, từ túi đeo vai, balo, ví tiền cho đến case Iphone. Những hình thêu ngộ nghĩnh như UFO, hành tinh, thành phố, con hổ... được đính thủ công bằng tay. Riêng clutch và ví còn được viền màu đỏ - trăng - xanh, trông như những phong thư cổ điển. 

Hai nhãn hiệu nổi tiếng đều chuộng mốt đính sticker
 

Nhà mốt Louis Vuitton cũng ra mắt chiến dịch " Make It Yours", cho phép người dùng chọn sticker theo ý mình để trang trí cho chiếc va li biểu tượng của thương hiệu. Dựa trên tinh thần du lịch, mỗi sticker lại có một bản phối màu riêng, dán ở vị trí theo yêu cầughế sofa, khiến chiếc va li trở thành độc nhất vô nhị.

>>>Xem thêm: Bí quyết chọn túi dang hàng hiệu của tín đồ thời trang

Không nằm ngoài trào lưu, những mẫu balo, túi xách và clutch cầm tay của Fendi, Dolce & Gabbala, Givenchy, Lanvin, Alexander McQueen... đều trở nên nổi bật với thiết kế đính và dán, từ biểu tượng thương hiệu cho đến hình ảnh động vật, âm nhạc, hội họa. Chính những miếng dán nhỏ xinh đã làm cho chiếc túi trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Túi Fendi cực kỳ dễ thương

Chính những miếng dán nhỏ xinh đã làm cho chiếc túi trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Túi Dolce & Gabbala

Túi Alexander McQueen

Nguồn: Trích trừ tạp chí ELLE MAN 2017

Bởi Nhân viên GCS (19/07/2017) 0 Bình luận

Đóng góp ý kiến